Thứ năm, 17/10/2019 13:40:29
Họp báo giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận”
Cập nhật: Thứ năm, 04/12/2014 16:04:04
Lượt xem: 1992
(TITC) – Sáng ngày 04/12/2014, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - Timeless Charm).

 Toàn cảnh buổi họp báo

Tham dự buổi họp báo có Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn; lãnh đạo Vụ Thị trường Du lịch; Giám đốc Dự án EU Vũ Quốc Trí; đại diện các Vụ, đơn vị chức năng thuộc Tổng cục Du lịch cùng các phóng viên thông tấn báo chí.

Buổi họp báo được tổ chức nhằm giới thiệu các nội dung, thông điệp, giá trị cốt lõi của thương hiệu Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận (Vietnam - Timeless Charm) cũng như hướng dẫn các quy chuẩn, quy định kỹ thuật ứng dụng biểu trưng và khẩu hiệu trong thực tế.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại buổi họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh, việc xây dựng và phát triển thương hiệu là yêu cầu quan trọng hàng đầu trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch của mỗi quốc gia, cần có sự tham gia của nhiều thành phần, lĩnh vực. Qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi cùng sự giúp đỡ của Dự án EU, Vụ Thị trường Du lịch đã hoàn thành tài liệu Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - Timeless Charm). Việc xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu là một bước quan trọng hướng tới xây dựng Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Tài liệu này đặc biệt hữu ích cho Sở VHTTDL các tỉnh/thành phố; các trung tâm xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch; các hiệp hội, tổ chức hoạt động trong ngành du lịch hoặc trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch và các cá nhân tham gia các hoạt động trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến du lịch.

Thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - Timeless Charm) mang những giá trị cơ bản là “Thời gian”, “Sự mãnh liệt”, “Sự huyền bí” và “Sự cam kết” và được truyền tải qua các thuộc tính của bốn dòng sản phẩm chính, bao gồm Du lịch biển, đảo; Du lịch văn hóa; Du lịch gắn với thiên nhiên và Du lịch thành phố.

Bên cạnh giới thiệu các giá trị, nội dung và thuộc tính của thương hiệu, Tài liệu cũng hướng dẫn chi tiết các yêu cầu kỹ thuật ứng dụng về hình ảnh, trang trí, phong cách với những ví dụ cụ thể.

Tin, ảnh: Thu Thủy

Cơ quan chủ quản : TỔNG CỤC DU LỊCH
Đơn vị thực hiện : TRUNG TÂM THÔNG TIN DU LỊCH
Địa chỉ: 80 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung : Phan Thị Thái Hà
Giấy phép số: 44/GP-TTĐT cấp ngày 06/05/2015
Online: 336
Số lượt truy cập trong tháng: 1.277.649
Số lượt truy cập trong năm: 9.861.956