Hội chợ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Du lịch Việt Nam và các hãng du lịch quốc tế tiếp xúc, ký kết hợp đồng trao đổi khách và giới thiệu sản phẩm, cho các địa phương giới thiệu tài nguyên và sản phẩm du lịch của mình, cho người dân Việt Nam có thể tiếp cận hoặc trực tiếp mua các sản phẩm du lịch Nội địa và Quốc tế.
VITM Hanoi 2014 sẽ có 1 ngày dành riêng cho các doanh nghiệp và 3 ngày mở cửa cho công chúng. Các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ có cơ hội quảng bá thương hiệu và bán các sản phẩm/gói sản phẩm du lịch trực tiếp tới hàng chục nghìn khách tham quan. VITM Hanoi 2014 tập trung thúc đẩy cả 3 loại hình du lịch Outbound, Inbound và Nội địa.
Nhận thấy tầm quan trọng và cần thiết của việc phát triển du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội, VITM Hanoi 2014 khuyến khích và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và tổ chức tham gia gian hàng để giới thiệu các sản phẩm, các sáng kiến trong kinh doanh và hoạt động du lịch gắn kết với sự phát triển bền vững.
Tham gia Hội chợ VITM 2014, Dự án EU sẽ có gian trưng bày về “du lịch có trách nhiệm”, hỗ trợ thiết kế gian trưng bày cho 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và hỗ trợ kỹ thuật cho các buổi hội thảo chuyên đề diễn ra trong thời gian tổ chức VITM 2014.
Tham khảo trang web: http://vitm.vn/vi/
Dưới đây là nội dung chi tiết của bài trình bày