Hãy nhập địa chỉ email để nhận được thông tin cập nhật từ dự án!




Trang web được xây dựng với sự hỗ trợ của Liên minh Châu Âu. Toàn bộ nội dung của trang web do Dự án EU chịu trách nhiệm và không phản ánh quan điểm của Liên minh Châu Âu dưới bất cứ góc độ nào.




TIN TỨC

Thông tin về hội chợ VITM 2014

 
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam đặt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành Du lịch, thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế tới Việt Nam, đồng thời tăng cường sự hợp tác trong khu vực khi Hội chợ có sự tham gia của các quốc gia láng giềng.

Năm ngoái, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức đã thu được thành công vang dội khi thu hút được khoảng 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tới quảng bá về sản phẩm của mình, 2.258 doanh nhân và khoảng 40.000 khách tham quan.

 

Là một sự kiện hoàn toàn được tổ chức bởi khối các doanh nghiệp, hội chợ du lịch là một minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ đối tác công-tư trong ngành du lịch, khi khối doanh nghiệp hợp tác với chính phủ trong khai thác điểm đến du lịch và trong hoạt động marketing sản phẩm nhằm đạt được những mục tiêu chung của ngành.

 

Hội nghị VITM 2014 hi vọng sẽ có sự tham gia của nhiều thành phần, bao gồm các doanh nghiệp du lịch, khu vực nhà nước và các chủ thể chính khác trong ngành, đó sẽ là một cơ hội rất quý báu đối với Dự án EU trong việc truyền tải thông điệp của mình về nhu cầu và lợi ích từ việc thông qua một hướng tiếp cận bền vững hơn cho sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam, qua đó đảm bảo một sự tồn tại lâu dài và bền vững cho tất cả các bên liên quan trong tương lai.

 

Cùng với sự tiến bộ đã và đang được thể hiện rõ nét ở khía cạnh phát triển bền vững thông qua các khảo sát của ngành Du lịch như Khảo sát các cơ sở lưu trú năm 2013, sự phát triển của các câu lạc bộ du lịch có trách nhiệm ở Việt Nam, và quá trình không ngừng đẩy mạnh thực hiện các hoạt động và chính sách phát triển bền vững của các doanh nghiệp du lịch, Việt Nam đang đối mặt với du lịch đại trà trong tương lai khi khách du lịch từ các quốc gia láng giềng như Trung Quốc và Hàn Quốc vào Việt Nam có dấu hiệu tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

 

Kết hợp với thị trường du lịch nội địa đang tăng trưởng nhanh chóng, rõ ràng Việt Nam cần phải quản lý sự phát triển của ngành một cách kĩ lưỡng nhằm đảm bảo sự trường tồn/vững mạnh của nền kinh tế cũng như đảm bảo ngành du lịch sẽ không gây tổn hại đến một đất nước tuyệt diệu như Việt Nam và đang có sức hút đối với khách du lịch.




Tin đưa ngày: 31/03/2014
Top
Tài liệu Homestay
Tải 10 tài lieu VTOS phiên bản 2013
Tiêu chuẩn VTOS 2013
13 Tiêu chuẩn VTOS 2007
Bản tin số 8.
Tài liệu Hướng dẫn Vận hành Trung tâm thông tin du lịch.
Tóm tắt Chiến lược marketing Du lịch Việt Nam
Bộ tài liệu đào tạo Du lịch có trách nhiệm
Bộ công cụ Du lịch có Trách nhiệm của Việt Nam
Trang web về Thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau trong ASEAN về nghề Du lịch