Các khóa tập huấn được lần lượt tổ chức vào ngày 16/12/2014 tại Đà Nẵng, 17/12/2014 tại Hà Nội và 26/12/2014 tại Đà Lạt cho khoảng 100 cán bộ các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch địa phương cũng như các Trung tâm xúc tiến du lịch trên toàn quốc.
Tham dự tập huấn, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về Chiến lược Marketing Du lịch đến năm 2020 đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức phê duyệt. Sau bài trình bày về “Xây dựng thương hiệu điểm đến một cách có trách nhiệm” của chuyên gia Dự án EU, đại diện Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch đã giới thiệu chi tiết về Thương hiệu du lịch “Vietnam - Timeless Charm” cũng như công tác quản trị thương hiệu du lịch.
Các khóa tập huấn giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và quản trị thương hiệu du lịch cho các cán bộ làm công tác xúc tiến quảng bá, đồng thời cũng là cơ hội để kết nối chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.
Tài liệu hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu “Vietnam - Timeless Charm” được xây dựng với sự hỗ trợ kỹ thuật của Dự án EU. Trong năm 2015, Dự án sẽ tiếp tục hỗ trợ Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch trong công tác e-marketing, tham gia hội chợ du lịch quốc tế ITB tại Đức (tháng 3/2015) và tổ chức các hội thảo phổ biến du lịch cộng đồng và du lịch lưu trú tại nhà dân.