Hãy nhập địa chỉ email để nhận được thông tin cập nhật từ dự án!




Trang web được xây dựng với sự hỗ trợ của Liên minh Châu Âu. Toàn bộ nội dung của trang web do Dự án EU chịu trách nhiệm và không phản ánh quan điểm của Liên minh Châu Âu dưới bất cứ góc độ nào.




TIN TỨC

Nhận diện thương hiệu Tây Bắc rất quan trọng

 
Trên đây là ý kiến của ông Vũ Quốc Trí, Giám đốc Dự án EU-ESRT tại buổi tọa đàm “Xây dựng thương hiệu du lịch Tây Bắc”. Chương trình này đã được ghi hình tại trường quay S9 và dự kiến phát sóng trên kênh VTV2 nhân dịp cuối năm 2015.

Theo ông Vũ Quốc Trí, Dự án EU-ESRT đã giúp Tây Bắc có động lực phát triển trong giai đoạn mới, thông qua việc liên kết 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng, cùng xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, sản phẩm du lịch cũng như truyền thông, quảng bá, xúc tiến du lịch.

Đối với người làm du lịch thì Tây Bắc luôn luôn là một địa danh được ngành Du lịch ưu tiên quảng bá, giới thiệu và chào bán tới khách du lịch quốc tế. Du lịch Tây Bắc luôn luôn là một điểm đến kỳ vọng được đến một lần trong đời. Như vậy là đã có thương hiệu rồi. Từ năm 2009 – 2011, tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV) đã xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu cho 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng.

Dự án EU kế thừa những kết quả đó, đồng thời mở rộng các hoạt động khác như quảng bá bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng sản phẩm, phát triển thị trường…để quảng bá cho du khách. Dự án EU-ESRT đã giúp các địa phương xây dựng 2 website là http://dulichtaybac.vnhttp://northernhighland.vn. Đây như ngôi nhà chung để 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng giới thiệu tới du khách trong nước và quốc tế biết và tra cứu thông tin về Tây Bắc.




Tin đưa ngày: 24/12/2015
Top
Tài liệu Homestay
Tải 10 tài lieu VTOS phiên bản 2013
Tiêu chuẩn VTOS 2013
13 Tiêu chuẩn VTOS 2007
Bản tin số 8.
Tài liệu Hướng dẫn Vận hành Trung tâm thông tin du lịch.
Tóm tắt Chiến lược marketing Du lịch Việt Nam
Bộ tài liệu đào tạo Du lịch có trách nhiệm
Bộ công cụ Du lịch có Trách nhiệm của Việt Nam
Trang web về Thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau trong ASEAN về nghề Du lịch